14 tháng 9 2010

Véo cằm tu rận

Nhà tớ quyết định mở cửa "phục vụ" họ nhà rận, nội quy không có gì gay cấn, muốn văng gì thì văng, chỉ cấm văng đồ dơ, văng tục, đảm bảo không bị đe le te.

Họ nhà rận viết gì cũng được, khuyến khích bài do tự rận viết, yêu cầu nếu copy bài người khác thì nêu ý mà rận tâm đắc rồi dẫn link tới bài viết đó, rận mà chơi trò copy paste bị tớ đe le te ráng chịu, cấm kêu.

Cuối cùng, cấm xúc phạm tất cả các loại động vật, từ loại con người ăn được tới loài con người không ăn, ngoại trừ loài tưởng tượng!

Nhắc lại, chỉ có 3 quy định, rận nào muốn chơi, phải tuân thủ.

61 nhận xét:

  1. Có mà dám mò vào đây. hơ hơ....Tớ khai trương comment hi vọng các chú ấy mê chỗ này mà mò vào

    Trả lờiXóa
  2. Chaò mừng ngotngao!Mở hàng, tớ xin dẫn một rận, tự xưng là cựu chén banh, Đểu viên nhiều tuổi Đểu (từ của rận), thành viên TTVNOL 4 rùm, có cái sign rằng Bác HồNgười là niềm tin thiết tha nhất trong lòng con và trong biết bao ...nhiêu người !!!!!(Bác Hồ một tình yêu bao la - St: Thuận Yến) nick là Freeman72, Freeman72 vỗ ngực oang oang rằng Cũng may nhờ có internet nên nhiều sự thật được phơi bày, nhiều quan điểm xu hướng trái chiều có nơi thể hiện để nhân dân bắt đầu nhận ra một thế giới khác, một cuộc sống khác cùng tồn tại khác với cái thực tại họ đang sống và họ sẽ tự thay đổi, bất chấp sự cố gắng nhồi sọ của lũ tư bản đỏ. cho nên Freeman72 đã toát khỏi cái kiếp bị Ép buộc thủ dâm tinh thần phấn chấn viết rằng Vào thời gian trước đây, trên vùng hẻo lánh biên giới phía Bắc có một số tộc người thiểu số tin và nghe theo đạo giáo cuồng tín của một số kẻ mất hết nhân tính mà kẻ chủ mưu là tên Sùng A Bưng đã câu kết với tên Vàng A Bô (trưởng bản) để xúi giục dân trong bản, trong xã nhẩy xuống vực để được lên thiên đàng, được hưởng sung sướng. Cuối cùng đã có rất nhiều người phải bỏ mạng.Trong WW II vì lời tuyên truyền về thuyết chủng tộc thượng đẳng, về một dân tộc bách chiến bách thắng mà Hít Le đã dẫn cả dân tộc Đức chìm trong máu lửa chiến tranh. Khi quân đội Đức đánh chiếm phần lớn Châu Âu trong hành tiến thì Hít Le được coi là người anh hùng dân tộc, vị quốc trưởng vĩ đại nhất của chủng tộc thượng đẳng. Nhưng khi cuộc chiến tàn, vị anh hùng dân tộc chết trong nhục nhã thì đã có không biết bao nhiêu giấy bút, tranh luận về công và tội của nhân vật này. sau khi bị tớ chọc vài câu, thì Freeman72 bèn xổ: Phan Đình Giót hy sinh trong chiến đấu có thể là có thật, nhưng cái vụ lấy thân mình lấp lỗ châu mai là thủ đoạn thiếu i ốt của mấy thằng cán bộ chính trị non tay, không hiểu gì về sự thật trên chiến trường mà chỉ ngồi bàn giấy vẽ ra.Tô Vĩnh Diện như nhiều bạn trên này đã nói rõ đó chỉ là 1 tai nạn mà dựng thành "lấy thân mình chèn pháo".Lê Văn Tám hoàn toàn là nhân vật hư cấu được dựng lên.Còn khá nhiều sự việc bị che dấu, thay đổi để ép buộc người khác thủ dâm tinh thầntớ đang vặn lại, bẩu Freeman72 chứng minh những điều Freeman72 nói trên, hiện chưa thấy dám trả nhời mà quay qua xỉ nhục cá nhân tớ ê hê ... cậu vẫn chỉ là thằng bưng bô chấm hết Bệnh của cậu khá nặng, điển hình của hiện tượng thủ dâm quá lâu, ngụp lặn trong đống bốc mùi của CNXH Freeman không có hứng với một thằng điên tinh thần như cậu. Bình thản mà sống, bình thản mà nhìn thẳng vào sự thật Cậu cố tình lấp liếm cũng chả giúp cái XH này nó tốt lên được hơn, tôi có cố nói xấu mà nó không xấu thì nó cũng chả xấu đi hơn. Nhưng sự thật nó tốt hay nó xấu thì hàng ngày bước chân ra khỏi cửa là thấy liền: Đường xã tắc nghẽn, môi trường bẩn thỉu, tình người sa sút, người đối với người còn quá cả loài vật, quan thì tham, dân thì gian, tệ nạn, lưu manh côn đồ đầy rẫy, bắn giết công khai, giết người chặt đầu, mổ bụng v.v... chuyện không còn lạ lẫm với XH bây giờ, bước chân đến bệnh viện, bước chân vào cửa quan mà không hối lộ, đút lót để được việc thì mới là chuyện lạ đó đây.Ấy vậy mà nghe các phương tiện thông tin đại chúng thì thế nào nhỉ? Ai cũng hiểu, trừ mấy thằng hưởng lương bưng bô Đặc diểm của rận, tớ nhiều lần nói rằng khi bí thì quay ra sỉ nhục đối phương, đánh bài lảng, bạn nào có hứng thú, em Hoàng Thùy Linh đây (phải đăng ký mơí vào được): http://ttvnol.com/ThaoLuan/1251827 trong đó có nhiều rận trình cao hơn đám rận vẫn xả đồ dơ bên nhà bác Lê Vũ nhiều, xin mời!

    Trả lờiXóa
  3. nguyensgxxx cũng chơi bài tủ với tớ nhiều rồi Mol à, trong đó tớ cũng đang móc nuyensgxxx đó, he he!

    Trả lờiXóa
  4. Lão này còn gà, phải là Nguyễn Sợ Gái nó mới thể hiện đủ cơ bác ạ Mà bác ngoài Multy lại mở thêm mặt trân Opera thế này thì công lực quả là dồi dào đó :D

    Trả lờiXóa
  5. Các rận nội cũng như ngoại, gặp Chính phủ Cộng sản Việt Nam là quá hên rồi, chứ ở xứ sở tự do mà chửi bậy bạ là bị còng đầu rồi, ở đó mà chửi, mới đây có 1 cậu sinh viên 17 tuổi, người Anh tên là Luke Angel, trong tình trạng say rượu đã xem một phóng sự về vụ khủng bố hôm 11/9/2001 tại Mỹ, anh ta đã không kìm chế nổi và đã gửi một e-mail tới Nhà Trắng trong đó chửi tục Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama.Ngay lập tức, FBI đã chặn tin nhắn của cậu ta lại và liên lạc với cảnh sát Vương quốc Anh và cho rằng câu sỉ nhục của cậu ta là "không thể chấp nhận được". Sau đó, nhân viên FBI đã đến nhà Luke Angel ở Silsoe, Bedfordshire chụp ảnh cậu ta và nói với Angel rằng cậu ta sẽ bị cấm đến Mỹ vĩnh viễn.Quan chức Joanne Ferreira của Bộ An ninh nội địa Mỹ cho biết có 60 lý do khiến một người bị cấm tới Mỹ, nhưng không tiết lộ chi tiết.Trước đó, Gary McKinnon, 43 tuổi, ở London, Anh cũng bị cấm đến Mỹ vì bị buộc tội xâm nhập vào hệ thống máy tính của NASA và Lầu Năm Góc.Nguồn tin: http://www.nydailynews.com/news/world/2010/09/13/2010-09-13_british_teen_luke_angel_banned_from_united_states_for_life_for_offensive_email_t.htmlMay cho cậu sinh viên này là người Anh, chứ mà là người Mỹ thì không biết thế nào à!Mà FBI rảnh làm chuyện tầm ruồng, khi không đi làm ba cái chuyện "mất tự do - dân chủ" không đâu, trong khi "dân oan" ở xứ độc tài toàn trị nộp đơn kêu gào thì coi như rác không thèm đoái hoài tới. He he.Cậu sinh viên này chỉ vì say rượu chút thôi, chứ nào có phải cái loại bã đậu bất mãn ăn phải bả rồi chửi bới Lãnh tụ đâu? Sao mà FBI tìm đến tận nhà riêng, hùng hổ chụp hình chụp ảnh rồi lưu hồ sơ cấm tiệt về...à, cấm tiệt vào Mỹ thế? Dân chủ ở đâu, tự do ở đâu rồi? Trời bộ đui sao?

    Trả lờiXóa
  6. Hé hé, toàn quân ta thế này. Quân địch sợ chạy đâu rồi.Đúng là cái bọn thiểu năng trí tuệ. He he...."thím Lý" chả đòi lật đổ cộng sản bằng đua xe đấy còn giề :D

    Trả lờiXóa
  7. Hí hí, hum nai mình bị rận dọa bên nhà bác Lê Vũ, hí hí, sợ quá cơ!

    Trả lờiXóa
  8. Kinh nhỉ...dám mà về Việt Nam làm loạn. Chả lại bị Cắt trym í à...ka ka( bậy bạ tí)

    Trả lờiXóa
  9. Các bạn, nhà tớ dự định làm bảng "phong thần" rận, các bạn thấy sao?Đểu viên nhiều tuổi Đểu bên TTVNOL đang đánh vòng, không dám hay không đủ kiến thức để trả lời tớ, mai tớ lại vào giỡn với lão tiếp, he he.

    Trả lờiXóa
  10. Thanks bài viết về Tạ Phong Tần nhé

    Trả lờiXóa
  11. ngotngao, xem Tạ Phong Tần viết thư cho chủ cũ, người từng cưu mang bao bọc Tạ Phong Tần lúc bơ vơ, khi văn phòng bị đóng cửa liền quay ra chửi bới và đưa lên mạng nhục mạ thậm tệ người đã giúp đỡ mình.Kính gởi anh Lê Trần Luật! Tạ Phong Tần Cách đây khoảng 3 tháng, tôi có nhờ Ls Nguyễn Quốc Đạt chuyển lời đến anh rằng: "Anh làm việc gì chị Tần đều biết hết, nhưng chị Tần không muốn nói. Cái gì cũng có giới hạn, anh nên biết điều mà dừng lại". Ls Đạt xác nhận với tôi đã chuyển lời đến anh từ lâu. Nhưng tôi thấy anh không những không dừng lại mà ngày càng có biểu hiện quá đáng. Cách đây 1 tuần, tôi phải nhờ Anh Ba Sài Gòn (Lg Phan Thanh Hải) chuyển lời của tôi mời anh Luật, Hải và Đạt dự bữa cơm để "ba mặt một lời". Anh Ba Sài Gòn cũng xác nhận với tôi "đã chuyển lời mời của chị đến đúng người", nhưng anh Luật đã im lặng không trả lời lời mời của tôi. Tôi mới viết một thư mời nhờ Ls Đạt mang đến giao tận tay anh, với ngày giờ địa điểm, cụ thể. Tôi còn dặn đi dặn lại Ls Đạt ngày đó, giờ đó, chị và em đến đó ăn cơm, anh Luật không đến thì mình cũng đến. Lần này anh Luật đã viết thư trả lời tôi rằng anh không nhận lời mời của tôi và anh "không mắc mứu" gì đến tôi cả. Coi như tôi đã 3 lần cho anh Luật cơ hội, nhưng chính anh đã từ chối không muốn gặp tôi thì tôi cũng không ép anh. Tôi là một người Ki-tô hữu, Chúa dạy tôi phải tha thứ "... và tha nợ cho chúng con, như chúng con cũng tha kẻ có nợ chúng con", nếu tôi không biết tha thứ thì mỗi ngày tôi đọc một chuỗi Mân Côi cũng là vô nghĩa, Chúa cũng sẽ không tha thứ cho tôi. Nhưng Chúa cũng dạy tôi rằng, khi cần thiết phải biết cương quyết "làm chứng cho sự thật", như Chúa đã từng làm, trước áp lực của cường quyền, trước ranh giới của sự sống và cái chết, Ngài cũng bình thản trả lời; "Tôi đến đây để làm chứng cho sự thật"! Những việc anh Luật đã làm đối với tôi, tôi có thể tha thứ cho anh. Nhưng tha thứ không có nghĩa là nhu nhược im lặng để mặc cho sự dữ tác oai tác quái. Tôi đề nghị anh Luật chấm dứt ngay hành vi bịa đặt thông tin sai sự thật về tôi và chấm dứt ngay việc loan truyền những thông tin do anh bịa đặt sai sự thật ấy làm ảnh hưởng xấu đến uy tín, danh dự cá nhân tôi. Muốn làm việc gì to tát cho xã hội thì trước tiên phải biết làm người! "Trợ Trụ tác ác", bao che cho cái ác là đồng lõa với tội ác và tàn nhẫn với người lương thiện. Không ai có quyền lợi dụng danh nghĩa cái chung để chà đạp lên danh dự, nhân phẩm, quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của người khác. Tôi không lừa tình bịp tiền, tôi không cờ bạc hoang tàng, tôi không nhậu nhẹt bê tha, tôi không ăn chặn ăn bớt, tôi không "miệng nói Nam mô, tay gom vô túi", tôi không bán rẻ bằng hữu, tôi không làm những việc mờ ám khuất tất, tôi không mỏng môi bịa đặt điêu ngoa, tôi dám nói dám chịu trách nhiệm, tôi không trốn thuế, tôi không vô trách nhiệm với khách hàng... như thiên hạ đã từng làm. Vì vậy, anh Luật muốn đối thoại hay đối đầu với tôi thì tôi cũng đều rất sẳn sàng. Sài Gòn, ngày 12/12/2009 Trân trọng chào anh Tạ Phong Tầnhttp://conglysuthat.multiply.com Một người đàng hoàng, có khi nào công khai thư tín riêng, dù là của mình không? Hãy để ý đoạn chữ đậm.

    Trả lờiXóa
  12. Chắc cô nàng bị khủng hoảng về đường tình ái nên mới ra nông nỗi này, bạn ạ. Mà nghĩ cũng lạ, hễ 'sờ' vào anh ả rận nào thì cũng thấy 3 điểm chung: 1/ Theo đạo Kito hoặc Tin Lành. Có nhận tiền từ ngoại bang & liên hệ với Vichoco.2/ Ngoại hình xấu hoắc (đặc biệt là rất mỏng môi, mắt ti hí gian giảo) nhưng đa..3/ Ăn nói hết sức điêu ngoa, xảo biện & trơ trẽn.Ai đó nhắn với Tần cô nương: Lê Vũ dành cho Tần nương 1 cơ hội được nếm trải mùi hương tình êm như nhung, mượt như lụa & say đứ văn đừ nếu 'cải hồi quy chính' trở về với 'chánh nghĩa quốc gia' (Nên nhớ, rất nhiều nường đăng ký xin chết nhưng Lê Vũ nhất quyết giữ lòng son thủ tiết với 3 bà phán đấy nhé! Cơ hội cuối ưu ái cho Tần nương chữa tâm bệnh :flirt:)

    Trả lờiXóa
  13. Bác Lê Vũ, bác chẳng diễn giải trong comment của bác về "liên minh" giữa VVK và Ky tô rồi đó sao!Thế lực nào căm hặn Cộng sản nhất? Thế lực nào mất mát quyền lực của cải nhiều nhất sau khi Cộng sản thống nhất giang sang Việt Nam về một mối?Đơn giản như đan rổ.

    Trả lờiXóa
  14. Cái cậu này, chỉ được cái phá bĩnh nói ngang. Người ta đang dụ Tần nương bằng 'nam nhân kế' mà cậu cứ lôi con chuột chết VVK với lũ quạ Vatican vào làm hỏng hết cái sự sung sướng của tôi. "Nghiêm khắc phê bình" đấy nha!Hứa với bạn, phụ nữ mà bị khủng hoảng cái vụ kia dễ bị điên lắm. Ta 'xóa đói giảm nghèo' cho mấy ả rận có khi còn hiệu quả hơn cả sự trừng trị của pháp luật không chừng. Cứ 'cân bằng sinh thái - âm dương giao hòa' là các ả hiền ngoan như con mèo nhỏ ngay thôi í mà. Tôi nhiều tuổi xin lĩnh suất Tạ Phong Tần. Bạn còn trẻ hãy cưu mang Lê Thị Công Nhân đi nhé?!

    Trả lờiXóa
  15. Hí hí, Có mí em choco bên Mul, nhà em mới ngỏ tí lời ong bướm là block nhà em luôn, buồn thế!Vụ 'cân bằng sinh thái - âm dương giao hòa' bác nói thật là chí lý, gì chứ hổ - báo - sư tử đang giơ nanh xoè vuốt mà được nhẹ nhàng tỉ tê, 'cân bằng sinh thái - âm dương giao hòa' xong rôì thì cứ như là thỏ ngọc trong tay chị Hằng vậy.

    Trả lờiXóa
  16. Hị Hị, hiểm thế chứ...Mờ "Con mụ" bắt buộc phải dùng từ này. Đúng là không có tí "Nhân, lễ, trí, tín" gì cả, thảo nào đúng là Vô ơn bạc nghĩa hết chỗ tả, khổ cho ai dính phải mụ, mà chú Vũ dùng Nam nhân kế làm gì, phí cái trong sáng đời đàn ông của chú...Mụ chả đáng hé hé

    Trả lờiXóa
  17. Mang tiếng "Véo cằm tu rận" mà chỉ toàn thấy phe ta vào chém gió :lol:

    Trả lờiXóa
  18. Hớ hớ ! mấy anh em nhà này, tán chuyện hay thật !Ô mà sao bên nhà anh Vũ tôi không cmt được nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  19. Ờ hư`.m.m. thanks !:cheers:

    Trả lờiXóa
  20. Originally posted by nhanzan:Ô mà sao bên nhà anh Vũ tôi không cmt được nhỉ ?Bác Vũ tạm thời khoá chế độ ẩn danh, bác phải login vào mới comment được chớ.

    Trả lờiXóa
  21. Hiện đang có thông tin mới về tác giả thực sự của chữ Quốc ngữ đó bác ạ :D

    Trả lờiXóa
  22. Mình biết, chờ thêm ít bằng cớ nữa, và nhân dịp nào đó có dính tới Ky tô, tớ sẽ khai quật cái topic liên quan của tớ ở box Tiếng Việt TTVNOL.

    Trả lờiXóa
  23. Noel năm nay ngay sau ĐH XI, các chiên chuối ko biết có quậy đề "lập thành tích chào mừng ĐH Đảng các cấp" ko

    Trả lờiXóa
  24. Hay quá nhỉ, cho xin cái link để đọc cái vụ QUốc Ngữ với nào Mol ơi

    Trả lờiXóa
  25. Ngọc Thỏ writes:Mấy bài về TPT, Dr. Trần phải câu lên thành entry chứ nhỉ, sao lại để trong còm vậy PhD ?

    Trả lờiXóa
  26. Chào mừng Thỏi tới chơi!Để đây cho nó tập trung Thỏ à, 1 chỗ thôi, cho mọi người có xem thì tiện thể xem cả, cho lên thành nhiều entry nó rườm rà.

    Trả lờiXóa
  27. @Khoằm thân mến! Bạn có sở trường sục sạo tìm kiếm, làm ơn sưu tầm giúp tôi mấy bộ phim: 1/ Khúc thứ 3 bi tráng. 2/ Nữ chính ủy. 3/ Những con ngựa xanh trên thảm cỏ đỏ. 4/ Chiến hạm Pochomkin.Bọn trẻ bây giờ tối ngày coi phim Hàn ẻo lả, mai mốt hỏng luôn vài thế hệ đấy bạn à. À, nếu có thể, tải về chân dung Tần nương (Tạ Phong Tần) để ta ngắm 'hiền thê' vài phát xem dung nhan rận nữ ni ra mần răng. (Hồi hộp quá! :angel: )Cảm ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  28. @Molnya: Bạn ác quá, Mol à. Tải tấm hình nhỏ là được rồi, để cho tôi tồn tại nhờ trí tưởng tượng chứ tọng cả tấm hình lớn về thì 'Nàm thao em chịu lổi?!'Tôi xui hơn Khoằm nhiều lắm đó Khoằm à. Phụ nữ mà không có lấy 1 cọng lông mày làm thuốc thì chắc làm 'rận đồng trinh' quá. Tôi xin nhận trách nhiệm về Tần nương như đã hứa nhưng bố bảo chả dám sờ vào (Kinh quá!). Dung nhan kiểu này hèn chi mà đấu tranh chết bỏ là phải rồi. Còn gì nữa đâu mà tiếc với sầu? :( Tần nương đi khủng bố chả cần mang bom, cứ đưa cái nhan sắc này ra là các cộng sản đực ngay đơ ra chết hàng loạt. Chết sạch sẽ.Lạ nỗi, đám rận cái con nào con nấy cứ núc na núc ních ấy nhỉ? Dầu mỡ chứa chan lai láng tràn trề. Phồn vinh không thể tả được. Con cái Chúa có khác với người Việt thuần chủng chúng ta.

    Trả lờiXóa
  29. Màu mỡ phì nhiêu thật, thế này nhà em chết ngộp với Lông Thì Xoăn thôi!

    Trả lờiXóa
  30. Mèng ơi, ảnh iếc gì mà phóng to chiếu hết cỡ thế kia thảo nào chú Vũ thất vọng là phải...hi hi

    Trả lờiXóa
  31. Từ hôm bị tớ vờn đến giờ, Đểu viên nhiều tuổi Đểu Freeman72 chẳng thấy đả động gì đến chủ đề trên, mấy hôm nay đang cãi vã với To_lai_nd, lại còn đe bạn ý thế này: Freeman72 viết lúc 23:59 - 04/10/2010 Bó tay với con nhặng nhiều chân Mịa !!! mày mà lộ mặt ra thì mai ông đến xem cái mẹt mày còn lành lặn không? Khôn ra thì ngậm cái mồm vào con ạ. Ông tìm ra mày dễ hơn trở bàn tay con nhé http://ttvnol.com/ThaoLuan/1261088/page-6

    Trả lờiXóa
  32. Có "giao lưu" ở HN ko bác :D ?

    Trả lờiXóa
  33. hô hô, toàn loại mồm thì đao to búa lớn chứ lộ mặt ra thật khéo lại bị ném đá cho chạy té khói ra ấy chứ lị

    Trả lờiXóa
  34. To_lai_nd bẩu chưa thấy gì, dù bạn ý pm cho Đểu viên kia lẫn nói công khai vị trí bạn ý trên 4rùm.

    Trả lờiXóa
  35. Trâu tìm trâu, ngựa tìm ngựa. Chuyên viết bôi bác xuyên tạc người khác, khi nhân cách của mình chẳng ra gì thể hiện qua các comment.

    Trả lờiXóa
  36. Hí hí, andan timi, bạn giỏi thế, nhìn được ra nhân cách qua comment nữa kià, cho nhà tớ "học tập" khả năng đó được hôn?Mà bạn viết "viết bôi bác xuyên tạc người khác", làm ơn chỉ ra giùm chỗ nào bôi bác được hôn, chỗ nào xuyên tạc được hôn?

    Trả lờiXóa
  37. Ái chà, có bạn mới rồi đấy. Sướng chưa?

    Trả lờiXóa
  38. RedKnight89 writes:Tớ hiện hồn qua đây, thay mặt RD89 bên ttvnol, đòi nợ lão khoằm về tình hình Đông Bắc Thái Lan nè :((Nói vậy chứ lão khoằm và chị Ngot Ngào có thông tin gì về Đàng cơm sườn Thái Lan từ sau năm 79 không ạ??? Giup tớ với :((

    Trả lờiXóa
  39. Có nick rùi! :X

    Trả lờiXóa
  40. :worried: http://quachdaica.info/baogia/index.phpchèn ơi, nhật ký ảo, tiền thật :|Không biêt bên tacke thì sao hen :|

    Trả lờiXóa
  41. Lâu lắm rồi không vào máy blog đó.

    Trả lờiXóa
  42. Dạo này nhà bác Khoằm nhà mình toàn tụ tập anh em quân ta thui...Mà chúc bác đầu tuần nhiều may mắm và niềm vui nhé....

    Trả lờiXóa
  43. Originally posted by anonymous:RedKnight89 writes:Tớ hiện hồn qua đây, thay mặt RD89 bên ttvnolBên ý database lock sạch nick tớ vô thời hạn rùi.Originally posted by ngotngao:Mà chúc bác đầu tuần nhiều may mắm và niềm vui nhé....Chúc mọi người vui!

    Trả lờiXóa
  44. Tại sao lại lock nick vô thời hạn thế???Nói sai gì chăng??

    Trả lờiXóa
  45. Có lẽ database không muốn tớ vào chơi bên ý nữa, database (Tech Admin) lock vô thời hạn lần 1 với lý do "gọi bạn là cừu" do tớ mượn lời GS NBC gọi mấy tay chửi rủa bên đó như vậy nhân vụ Cù Huy Khiếu Nại bị tóm trong tư thế ở trần, hôm sau Giao_Hoang (Administrator) thả nick tớ ra, 1 phút sau database lock lại tiếp với lý do spam, lock vô thời hạn tiếp, tớ đã kêu lên Giao_Hoang rồi, có mấy mod bên box GDQP cũng PM nói chuyện với database và Giao_Hoang về vụ lock tớ nhưng có hồi âm gì.

    Trả lờiXóa
  46. Cảm ơn bác về tài liệu DCS Xiêm nhiều lắm nhé :X :D

    Trả lờiXóa
  47. bị ghét rồi...khổ chưa

    Trả lờiXóa
  48. Ôi Mẹ Nấm... big illusion của một người cũng thích tham vọng chính trị. E rằng chọn con đường này thì tèo thôi

    Trả lờiXóa
  49. Anonymous writes:Lũ chó điên ,chúng mày sủa nhiều thế .Lũ đầu đất câm mẹ cái mồm thối đi !

    Trả lờiXóa
  50. ba8 writes:Đúnglà 1 lũ tầm phào, chuyên nói có thành không , nói không thành có,chuyên đánh từ lỗ bài tiết người bị nạn. Thế này thì dân tộc VN sao không nghèo không hèn được nhỉ . Chỉ chuyên đi đánh hôi , nói xấu người khác,những thằng tin mấy lời thối quắc này là những kẻ nhủn não. Bây giờ ra đường thấy tiền,đồ vật mà rơi ra thì khối kẻ xúm lại tha hồ mà hôi của,đằng rằng cũng có người tốt ,nhưng người tốt ở VN bây giờ như lá xanh mùa thu vậy.Địng mệnh dân tộc VN ?

    Trả lờiXóa
  51. Nhà văn bất đồng chính kiến Trần Khải Thanh Thủy được phóng thích, sang Mỹ tị nạn

    Thế là lật xư "dân oan" Bùi Kim Thành từ nay có bạn vàng là nhà văng Trần Khải Thanh Thủy hehe.

    Mịa, VOA, Robertson xạo ve kêu luôn, coi nè:
    Trích:



    Ông Robertson nói:...Dù việc bà Thủy được trả tự do cho sang Mỹ tị nạn là một việc đáng hoan nghênh nhưng đây cũng là bằng chứng cho thấy nhà cầm quyền Việt Nam đã sai khi bỏ tù nhà văn Thanh Thủy.”


    ô hô!
    Trích:




    Theo các tổ chức bảo vệ nhân quyền, công an đã dàn dựng vụ việc, thuê côn đồ gây sự, tấn công vợ chồng bà Thủy rồi truy tố bà về tội “cố ý gây thương tích” để trừng trị bà Thủy về các hoạt động chính trị của bà.




    Trích:




    nhưng chúng ta đừng quên rằng đúng ra là chính quyền Việt Nam không nên bỏ tù bà Thủy vì thật ra bà không làm gì phạm pháp. Bà chỉ thực thi quyền tự do ngôn luận của công dân và hành động chỉ trích chính quyền của bà đã bị nhà nước Việt Nam hình sự hóa





    Trích:




    Ông Beau Miller, phát ngôn nhân tòa đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, hoan nghênh việc Hà Nội trả tự do cho nhà văn Thanh Thủy.


    Ông Miller nhấn mạnh hợp tác trong lĩnh vực nhân quyền vẫn là một vấn đề quan trọng trong mối quan hệ song phương Việt-Mỹ và Hoa Kỳ sẽ tiếp tục thúc đẩy chính phủ Việt Nam tôn trọng các nhân quyền căn bản được quốc tế công nhận.

    Trả lờiXóa
  52. Ha ha, vừa qua Mẽo đã nổ tưng bừng Nhà văn Trần Khải Thanh Thủy trả lời phỏng vấn RFA ngay khi đến Mỹ
    Trích:





    Trần Khải Thanh Thủy: Tất nhiên kế hoạch thì rất nhiều, nhưng kế hoạch đầu tiên vẫn là được sống theo đúng ý mình, vì nước Mỹ vẫn là nước có nền tự do sớm nhất thế giới. Sang đây tôi sẽ tiếp tục cầm bút để giáng thẳng vào đầu Cộng Sản, những cái mà nó làm cho đời tôi điêu đứng, cũng như là những cái mà tước đoạt vận mạng dân tộc mình.

    Phương châm sống của tôi là dùng tình thương để đưa hận thù, nhưng với Cộng Sản thì không thể nào dùng tình thương, không thể nào quên được những mối hạn mà Cộng Sản đã gây cho cá nhân tôi, cho gia đình tôi cũng như cho cả đất nước Việt Nam.





    Coi lại nhà văng Trần Khải Thanh Thủy trên VTV hồi còn ở trong nước:
    Trích:



    Tôi luôn luôn trăn trở suy nghĩ, cũng thấy là mình vấp con đường đi của mình, cũng bắt đầu từ sai lầm. Tôi tin là cũng sẽ có sự bao dung, bỏ qua cho việc quá khích của tôi. Tôi đã vấp ngã một lần, vấp ngã sẽ nhận ra mình. Bản thân tôi cũng vấp ngã và tôi cũng nhận ra tôi

    Trả lờiXóa
  53. RK89 writes:Bác khoằm ơi, kiếm giúp mình giải thich viêc này, tay Kê Cân này láo wá!http://www.lichsuvn.info/forum/showpost.php?p=401933&postcount=211

    Trả lờiXóa
  54. Em cảm ơn bác nhiều lắm vì đã thông tin về tấm hình C.A "đạp mặt"!Cảm ơn bác lần nữa!

    Trả lờiXóa
  55. Xin hỏi "rận" là gì vậy các bác? Có phải ám chỉ bọn Vichoco giả danh "dân chủ" không?

    Trả lờiXóa
  56. Vâng, chính hắn!

    Trả lờiXóa
  57. Nhiều quá, bà con thích vào đây xem em đã Lé Thì lại Còn Nhăn http://danchuhollywood.multiply.com/

    Trả lờiXóa
  58. Lại Tạ Phong Tần.

    Thùng đựng chất da cam
    Hễ có đi bộ đội, cứ đã từng sống trong vùng bị rải chất da cam, mà sinh con có dị tật đều “đè đầu” đổ cho chất da cam hết. Lập luận kiểu đó, ngay cả kiện ra tòa án Việt Nam, căn cứ pháp luật Việt Nam mà xử công bằng thì không thể xử cho nguyên đơn thắng kiện được, nói gì đến pháp luật Mỹ.
    Tôi cũng rất lấy làm lạ khi Việt Nam tự hào có hơn 2 ngàn vị tiến sĩ, mà không có lấy một công trình nghiên cứu khoa học nghiêm túc nào về việc phơi nhiễm chất da cam được công bố một cách đàng hoàng. Trong khi, ai cũng biết rõ, với loại công trình nghiên cứu này, kinh phí thực hiện dễ dàng được “nhà nước ta” bảo kê 100%.

    VỤ KIỆN DA CAM: THIẾU CHỨNG CỨ KHOA HỌC THUYẾT PHỤC Bài đã đăng Thời Báo (Canada)

    Trả lờiXóa
  59. Khải writes:

    Đảng cộng sản Vietnam dựng lên một chế độ bóc lột tàn nhẫn và đàn áp dã man vô đạo đức nhất trong lịch sử Việt Nam . Khiến cho người dân kinh hồn âm thầm mưu sinh cuộc đời cầu an trong tăm tối . Đó là phương hướng sống «vô cảm và hèn nhục» để tồn vong mà trở thành hành động chung cho tất cả mọi người . -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Khải,

    Bóc lột thế nào?
    Đàn áp ra sao?
    Người dân nào?
    Tất cả mọi người là ai?

    Trả lờiXóa
  60. Originally posted by DinhPhD:Tiên sư mấy thằng thợ báo viết hoa chữ ngụy. Chữ Ngụy viết hoa là đúng văn phạn ý chứ bác Khoằm Văn Khù ? ---------------------Ngụy (viết hoa chữ đầu) là nhà Ngụy thời Tam Quốc bên Tàu, hiểu nổi không rận?P/S: Xóa ảnh.P/SS: Tại Việt Nam, xưa nay do ảnh hưởng văn hóa ngôn ngữ Trung Hoa, nên trong dân gian có 2 từ “Ngụy” (魏, 偽). Nó là 2 chữ gốc Hán khác nhau, với 2 ý nghĩa khác nhau, tuy nhiên, khi chữ Hán được Việt hóa thành Hán Việt (phát âm theo lối Việt) thì đều là "ngụy"."Ngụy" (魏) là danh từ, để chỉ nước Ngụy, 1 trong 6 nước trong thời Chiến quốc (TQ), và nhà Ngụy của Tào Tháo trong thời Tam quốc (TQ), vì họ Tào cũng là dòng dõi nhiều đời của nước Ngụy. "Ngụy" này còn là một họ người thông dụng ở Trung Quốc (Ngụy Diên, Ngụy Nguyên v.v.)."ngụy" (偽) là một tính từ, để nói lên tính chất giả, ảo, không thật, không chính danh, bất hợp pháp, “hữu danh vô thực” của đối tượng nào đó. Nói về cái gì đó không phải thật, không có thực chất. Như "ngụy quân tử", "ngụy trang", "ngụy ngôn", “ngụy biện”, "ngụy tạo", "trá ngụy", "ngụy quyền", "ngụy triều" v.v. Trong hơn 20 năm kháng chiến chống Mỹ, cuộc chiến tranh lâu dài nhất trong lịch sử Việt Nam, thì dân gian Việt Nam, nhất là ở miền Nam dùng từ này quá lâu ngày thành quen miệng và nó dần trở thành một danh từ chung để chỉ ngụy quyền Sài Gòn 1954-1975. Khi nghe nói "bọn ngụy" thì hiểu ngay là người nói đang nói về ngụy quyền Sài Gòn này.Mấy thằng thợ báo viết hoa chữ ngụy như thế chứng tỏ chúng nó dốt, tay nào bảo chúng nó đúng cũng chẳng hơn chúng nó tí gì.

    Trả lờiXóa